Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Kiếm Tiền Bằng Kỹ Năng & Tư Duy Bạn Có

Không có nhận xét nào :
http://www.fanbox.com/socnet/

Cái mình muốn giới thiệu chính là FanBox.
Trong 4rum mình đã có nhiều bạn tham gia và đang kiếm được tiền.
FanBox là nơi bạn có thể vui chơi & có thể kiếm tiền.
Bạn có thể kiếm tiền từ hai bàn tay trắng : chỉ cần Kỹ Năng & Tư Duy là đủ.


FanBox cung cấp cho bạn 6 cách kiếm tiền : 

1.Phân loại &xếp hạng.(Kỹ năng)
2.Viết Blog.(Kỹ năng)
3.Cung cấp dịch vụ.(Kỹ năng + Tư duy) -->Ví dụ : thiết kế Logo,Banner,Web,Blog,Viết eBooks...-->Bán dịch vụ của bạn.
4.Tạo quảng cáo.(Kỹ năng)
5.Đầu tư.
6.Dạy người khác kiếm tiền.(Kỹ năng)
(Mình rất khoái cách 6 này,vì mình có thể nhận các Sinh viên để đào tạo,hoặc có một người nào đó tự nhận mình là thầy giáo và mình nhận được 3% số tiền họ kiếm được)

Bạn nên xuất phát với cách 1 và khi đã tìm hiểu kỹ về FanBox thì nên kết hợp cả 06 cách nhằm tối đa hóa thu nhập.
Thu nhập của bạn tại FanBox giới hạn bởi Kỹ Năng & Tư Duy của chính bạn mà thôi!!!

Sau một thời gian nghiên cứu mình thấy nó khá hay và mở topic này nhằm giới thiệu tới mọi người,nhất là với anh em ít vốn một cơ hội khởi nghiệp bảo đảm Never Scam.
Anh em tham khảo một số nhân vật kiếm tiền Bá Đạo nhất FanBox.
Tài liệu tham khảo " cập nhật sau "
Cám ơn bài viết của bạn TongHieu MMO

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét