Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Chiến lược Network- offer Cheat [kinhdoanhmang.com.vn]

1 nhận xét :


Dù là bất cứ công việc nào thì theo mình cũng nên có một chiến lược nho nhỏ nào đó để tiến đến những mục đích khác nhau. Vậy với CPA Network thì sao ? Các bạn đang chơi chiến lược nào ? Cách nào được gọi là tối ưu nhất cho cách bạn chơi. Mình đã viết những bài liên quan đến:
 
Giờ là phần mà mình nghĩ là quan trọng nhất trong trong khi các bạn chơi CPA Network. Mình cũng xin  nói trước đây là chiến lược mà của riêng mình tổng hợp lại theo một logic nào đó. Nếu có điều gì còn thiếu hay chưa đúng mong các bạn đóng góp  để mình chỉnh lại bài viết cho hoàn thiện hơn .
Vâng. Xuất phát từ những gì chúng ta đang làm và kết quả mà chúng ta nhận được và mình tổng hợp lại với những yếu tố quan trọng quyết định chiến lược cho mỗi cách như Thời gian – Số lượng – Chất lượng – Phương pháp . Những yếu tố này quyết định kết quả cách chơi của bạn.
Như mình đã nói có 3 cách chơi đó là :
+ Site Network chơi giao thông thực (không cheat)
+ Site Network chơi giao thông thực và cheat (Kỹ thuật tách Net)
+ Site Network + offer cheat
Mình sẽ nói lần lượt cách chơi và chiến lược chơi cho từng cách để các bạn có thể định hình được chiến lược của mình đi trong tương lai. Muốn sự tồn tại của website của bạn hay thu nhập có ổn định hay không tất cả là do chiến lược và cách chơi của bạn.
  1. Site offer – Network cheat .
( Các bạn đọc phải chú ý thật kỹ nhé thì mới có thể tìm ra vấn đề cho mình.)
Đây là hình thức mà các bạn dùng sock để hoàn thành đề nghị của Big Network. Với hình thức này đang phát triển phổ biến rộng rãi ở VN nhưng kết quả không được tốt  lắm. Với cách chơi này cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng.
- Ưu điểm : leads nhanh , không tốn phí quảng cáo, tiết kiệm thời gian
- Nhược điểm : Tỷ lệ lock Net, scam
* Chiến lược chơi .
Toàn bộ chiến lược chơi cho cách này  nằm hoàn toàn vào những câu hỏi sau . Mình sẽ viết ra rồi cho các bạn so sánh với chiến lược của các bạn đang chơi nhé.
Tất cả trong 4 yếu tố này :
Thời gian – Số lượng – Chất lượng – Phương pháp
+ Bao nhiêu Network đăng ký được ?
+ Mỗi Net lấy bao nhiêu bannner ? Lấy những banner nào ? Tại sao lấy bannner đó ?
+ Site mới lead bao nhiêu là đủ trong 2 tháng đầu ? Còn site cũ thì có nên tăng banner cheat mạnh hơn không ? (Sự kết hợp giữa thời gian và số lượng và sự an toàn cái này quan trọng nhé)
+ Có nên nghỉ ngơi một chút ?
+ Những yếu tố khác (sock , cách làm offer , click …)
Đó . Có lẽ chỉ tóm lại trong vài câu hỏi thế thôi nhưng để trả lời nó thì không phải đơn giản chút nào . Hơn nữa làm sao để nó có một logic nhất định nào đó trong các câu hỏi trên ? Sự hợp lý nào trong 2 yếu tố  thời gian và số lượng ? Nó sẽ ảnh hưởng thế nào đến kết quả làm của mình ?
Giờ các bạn cùng mình đi trả lời những câu hỏi trên nào .
+ Bao nhiêu Network đăng ký được ?
Câu hỏi này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách reg net , các phương pháp reg net ? Nhưng với cách chơi này có giới hạn số Net mà mình muốn reg không ? Câu trả lời của mình là không . Vì sao vậy ? Nếu các bạn cheat thì bao giờ cũng có tỷ lệ lock Net (Bời vì các bạn dùng proxy leads) Thế thì tại sao mình lại giới hạn Net trên site của mình . Vấn đề này còn phụ thuộc vào số lượng banner trong site , số tiền trong 1 khoảng thời gian nào đó ? Lý do thì mình sẽ nói sau nha vì nó có liên hệ với các câu hỏi bên dưới. Các bạn phải tích cực đăng ký Net kể cả khi đã cảm thấy đủ rồi. Cách chơi này có giới hạn như vậy đó.
+ Mỗi Net lấy bao nhiêu bannner ? Lấy những banner nào ? Tại sao lấy bannner đó?
Đây là một chiến thuật không thể thiếu khi lấy banner. Theo bạn thì bạn chọn thế nào ? bạn muốn lấy bao nhiêu banner để làm trong 1 Net mà bạn đăng ký được . Hiện tại mình thấy các bạn lấy khoảng 4 – 5 banner trên một net . Vậy điều này có ảnh hưởng gì đến kết quả hay cách chơi không ? Mỗi hành động của các bạn đều có một mục đích nhất định và có sự ảnh hưởng nhất định với cách chơi của mình. Với mình thì 4-5 banner là nhiều . Vì sao vậy ? Theo mình thì chỉ cần lấy 2 banner loại khác nhau. Vì sao mình lại lấy như vậy? Các bạn hãy tính cho mình một bài toán nhé.
Với những site mới mở.
Mình chỉ tính đơn giản là các bạn lấy 2 banner và mỗi banner là 2$ . Giờ thì  phải xét những yếu tố này. Những yếu tố quyết định là giảm thiệt hại cho bạn (scam , lock) và  thời gian. Tại sao thời gian lại quan trọng như vậy? Thường thì đa phần là Net 30 . Đầu tháng thứ 3 bạn nhận tiền. Đó là 60 ngày .Và trong 60 ngày đó bạn phải hoàn thành mức giới hạn dưới  trong khi đăng ký (Thường là 50$) thì mới đủ điều kiện pay. Rồi đến đây mới phải đặt phép tính . Một phép tính logic nhé .
1 Net = 2 banner = 4 $ = với 2 tháng làm việc = 150$
Trên 50$ trong 60 ngày
2 yếu tố này có chứa tất cả : Số lượng – chất lượng – thời gian – $ .
=> Mục đích duy nhất và quan trọng nhất là 2 tháng  đầu của bất ký Net nào – 2 Tháng này sẽ giúp các bạn tạo lập danh sách chơi an toàn cho mình.
Vâng cho dù là pay tuần đi nữa thì các bạn cũng đừng quá tham lam mà nhảy ngay vào chiến .
Giờ mình giải thích cho các bạn hiểu tại sao mình lại chọn vậy cho cách chơi này với những site mới.  
Như trên mình đã nói là làm thế nào để biết Net nào pay hay không pay (scam , lock theo tỷ lệ) đó là yếu tố để định hình chiến lược chơi lâu dài cho cách này hay tại sao mình nói phải reg net nhiều và càng nhiều càng tốt. Trong 60 ngày đầu tiên của bất kỳ Net nào là thời gian cho bạn biết Net nào lock net nào scam net nào pay. Cho nên không được chọn nhiều banner , không được làm nhiều . Trước tiên là thế vì nếu bạn làm nhiều và chọn nhiều banner tuyển mem cày cuốc ngay khi bạn reg được Net thì kết quả dành cho bạn là lock.  Lúc đó thì sẽ thế nào đây ? Bạn là admin và tuyển mem cheat giờ bạn phải tự bỏ tiền ra chi trả cho em hay bạn scam mem đây . Tốn 60 ngày cày cuốc bạn có nhiều tiền trong tài khoản nhưng  có pay đâu. (scam). Hơn nữa vừa mới đăng ký xong mà các bạn đã gửi đến một lượng lớn giao thông  proxy hay bất cứ giao thông nào thì net đều để ý và kiểm tra bạn. Nhưng với một lượng nhỏ thì không vấn đề gì ?  Đó là cách làm hợp lý cho các bạn cheat . Giảm thiếu rủi ro tối thiểu . Bạn chỉ cần làm thế nào để biết Net pay ngon là được. thời gian đầu là vậy. Trong khi làm bạn sẽ biết được net nào lock (không phải đồng minh của mình) từ bỏ đi và tìm net khác để reg vì có hàng ngàn net cho bạn chọn , nếu net lock thì sẽ nhanh thôi và theo thời gian bạn đã xây dựng cho mình một danh sách các net tốt và pay ổn định. Lúc này các bạn làm đều đặn với số lượng banner như vậy và nhiều net  làm an toàn còn hơn làm ít net – banner nhiều – mạo hiểm . Cho nên các admin phải hiểu được một quy luật tất yếu như vậy để có thể cheat lâu dài và mình sẽ không có lỗi với mem của mình. Một lần thất tín là vạn lần thất tin. Rồi chán nản – site die. Như thế có phải là tốn bao nhiêu công xây dựng không ? Chẳng thà chậm mà chắc có phải tốt hơn không ? Với offer theo cách này các bạn không thể làm giầu nhanh được . Đó là quy luật của cheat. Trên đây là những yếu tố  có sự quyết định cao nhất . Chúng mình sẽ đi tiếp xem còn yếu tố nào cần phải tránh nữa không ?
+ Site mới lead bao nhiêu là đủ trong 1 tháng ? Còn site cũ thì có nên tăng banner cheat mạnh hơn không ?
Vấn đề này mình đã nói bên trên . Mình chỉ bổ xung thêm phần site cũ thôi.  
Giờ các bạn chạy bao nhiêu banner ? Và chọn những banner như thế nào ? Có nên mở rộng hơn không ? (Cheat mạnh hơn -  Tuyển mem nhiều hơn – Còn sau đó thì scam mem thôi (Mình có ảnh hưởng gì đâu ? J)
Những site cũ là những site mà đã và đang làm rồi . Thế thì chiến lược nào cho bạn đây ? Theo mình thì phải tùy theo kết quả của bạn đang làm . Nếu là net mới thì chơi theo kiểu trên cho site mới đó còn những net mà đã pay rồi thì không nên cho  thêm banner nữa hay tuyển thêm mem nữa. Chỉ cần bạn cheat mạnh  thì sau một thời gian bạn sẽ phải trả giá cho điều này.  Những bạn nào đã làm thì đã quá rõ với kết quả nhận được .  Lời khuyên của mình là nếu các bạn đang làm 5 banner hãy chuyển về 2- 3 banner và có thể làm bình thường với tốc độ như mọi khi . Chú ý là có thể nghỉ 1 – 2 ngày để chỉ click hay lead ít hơn mọi ngày. Đừng có ngày nào cũng đều đặn như thế . (Vì cuộc sống của mem phụ thuộc vào các admin và các admin có trách nhiệm rất lớn trong những chiến lược chơi của mình – Có thể nói tất cả đều phụ thuộc vào các admin)
+ Những yếu tố khác (sock , cách làm offer , click …)
Những yếu tố này cũng ảnh hưởng đến cách chơi của bạn nhưng chỉ là yếu tố phụ. Các bạn nên chọn các acc sock 5 để làm và cách làm thì các admin là người có kinh nghiệm nên hướng dẫn mem làm , làm thế nào ? Các bạn cũng không nên làm lần nào là ok lần đó . Net sẽ để ý cái này . nếu làm không đạt thì nó sẽ thành click . Và tại sao phải click và click thế nào gọi là đủ . Click – Nói đến ý nghĩa sâu xa của nó là bạn gửi được nhiều lượng truy cập từ site của bạn – Tức là site của bạn giao thông khá tốt . Cho nên với ý nghĩa này các bạn sẽ làm thế nào để có click. Gửi nhiều không ? Lượng bạn chuyển đổi là bao nhiêu / tháng và phải click như thế nào theo số đó . Sẽ không có một con số cụ thế cho cái đó hay bao nhiêu % là đủ . Theo mình thấy các admin VN cũng rất quan trọng cái này và dùng nhiều phần mềm để click . Click nhiều quá cũng không tốt và ít quá thì ảnh hưởng gì ? Với mình nghĩ thì tỷ lệ này là khi lead được 1 lần thì Click 3 lần (Hãy nhớ lại khi mình đăng ký “Tôi có kế hoạch để có giao thông đến website và đặc biệt là kinh nghiệm chuyển đổi từ nguồn giao thông đó ”) Đó là giới hạn logic cho cái mà mình nói . Đôi khi sẽ click nhiều hơn đôi khi ít hơn cho nên mình nói không có giới hạn cho click.
Trên đây là cách chơi cho các site offer cheat. Còn nếu các bạn có site Network thì có thể chơi theo một cách nữa kết hợp.  Giao thông thực và cheat. Mình sẽ nói sau khi viết bài chơi CPA kiểu giao thông thực. Nếu các bạn chỉ có 1 Network và chơi cheat thì cần có 1 site offer (tự cheat) hay nhờ những site offer khác cheat cho và kết hợp với nhau – Đôi bên cùng có lợi.
Mình tổng hợp lại cách chơi này như sau :
  1. Reg nhiều Net
  2. 2 banner 1 net với 2 loại offer khác nhau.
  3. Làm không nhiều chỉ khoảng 150 $ cho 2 tháng đầu
  4. Xác đinh Net pay
  5. Tiếp tục reg Net (Thêm và loại trừ)
* Chú ý cho cách chơi này là bạn sẽ không được vội vàng – Phải kiền trì thì mới thành công .

1 nhận xét :