Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Liên thông Aptech

Không có nhận xét nào :
Sau khi hoàn tất khóa học hai năm lấy bằng HDSE (Higher Diploma in Software Engineering) sinh viên Aptech có thể học tiếp liên thông đại học lấy bằng cử nhân Đại học CNTT (Bachelor of Information Technology Degree) tại các trường Đại học trong thời gian 1,5 - 2 năm.
I. Chương trình đào tạo chuyển tiếp (top-up) lấy bằng cử nhân CNTT dành cho sinh viên tốt nghiệp Aptech
Chương trình đào tạo cử nhân tin học này được giảng dạy tại Việt Nam thông qua chương trình hợp tác với trường đại học FPT Việt Nam, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của đại học FPT, đã được Đại học Greenwich công nhận về trình độ và chất lượng, trực tiếp tham gia giảng dạy tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra khoa Toán Tin trường Đại học Greenwich còn cung cấp toàn bộ giáo trình, các tài liệu học tập trong khóa học cùng với việc cho phép các sinh viên truy cập vào hệ thống mạng thông tin và tài liệu học tập phong phú của trường.
Chương trình sẽ được giảng dạy thông qua sự kết hợp giữa những bài giảng trực tiếp trên lớp và những bài tập thực hành tại phòng lab. Thêm vào đó, đại học Greenwich còn cung cấp nhiều tài liệu dạy và học đặc biệt của trường cho các giáo viên và sinh viên nhằm hỗ trợ quá trình giảng dạy đạt kết quả tốt nhất.
Sinh viên theo học chương trình được công nhận là sinh viên của Trường Đại học Greenwich. Toàn bộ giáo trình, tài liệu học tập, thi cử, kiểm tra trong khóa học sẽ do Khoa Toán - Tin Trường Đại học Greenwich quy định. Sinh viên Aptech sau khi kết thúc khóa học top-up 1 năm sẽ được nhận bằng Cử nhân CNTT (BSc. Computing) do Trường Đại học Greenwich cấp.
1. Yêu cầu tuyển sinh
Sinh viên có bằng Higher Diploma của Aptech, với khả năng tiếng Anh đầu vào tương đương 550 TOEFL hoặc 6.0 IELTS sẽ được trực tiếp nhận vào khóa học này. Sinh viên chưa đủ khả năng tiếng Anh sẽ học qua chương trình dự bị Tại Trường Đại Học FPT được công nhận tương đương trước khi nhập học chính thức. Khóa học Tiếng Anh kéo dài từ 8 -24 tuần tùy theo trình độ của sinh viên.
Tiến Sĩ Lê Trường Tùng – Hiệu Trưởng trường Đại Học FPT cùng Sinh viên của một trong những lớp dự bị đầu tiên của chương trình off-site top-up +2
2. Văn phòng tuyển sinh - Chương trình +2, Đại học FPT
Cơ sở Hà Nội
Chương trình +2, Đại học FPT
15B Phạm Hùng, Mỹ Đình
Hà Nội, Việt Nam
Tel: +84 (0) 4 73.012.012
Cơ sở Hồ Chí Minh
Chương trình +2, Đại học FPT
590 Cách Mạng Tháng 8, Q3
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: +84 (0) 8 3846.08.08



II. Trường Southern Cross University (SCU)
1. Vài nét về trường SCU
Southern Cross University là một trong 37 trường thuộc hệ thống đào tạo công lập của Úc, được thành lập năm 1970. Số sinh viên của trường năm 2004 là 11.500. Trường được đánh giá là một trong ba trường Đại học tốt nhất của Úc trên phương diện trang thiết bị và chất lượng đào tạo. Chương trình đào tạo Công nghệ thông tin của SCU được hội tin học của Úc xếp thứ nhất (Level 1). Trường SCU cách Sidney khoảng 800km về phía Đông Bắc. Năm 2000, trường đã đầu tư 100 triệu USD để tăng cường trang bị vật chất phục vụ sinh viên. Theo học tại trường có các sinh viên từ 25 nước trên thế giới.
Địa chỉ liên hệ:
International Office
Southern Cross University
PO Box 157 , Lismore NSW 2480
Telephone: 61-2-6620-3876
Facsimile: 61-2-6620 3227
Email: intoff@scu.edu.au
Web: www.scu.edu.au
2. Các điều kiện để tham gia chương trình du học liên thông
Học viên Aptech sau khi kết thúc khoá học HDSE (tương đương 13 đơn vị học trình tại SCU) có thể tham gia chương trình du học liên thông với SCU (12 đơn vị học trình còn lại) trong 3 kỳ. Điều kiện cần để tham gia là:
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • Tốt nghiệp khoá HDSE tại Aptech. Các môn học tại Aptech phải đạt điểm từ 60/100 trở lên. Riêng môn CPD có thể dưới 60/100 nhưng phải từ 40/100 trở lên. (Với những môn chưa đạt 60/100, học viên phải thi lại tại trung tâm để lấy đủ điểm, nhưng phải thi lại trước khi điểm được chuyển sang Ấn Độ).
  • Phải có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên trong đó không có môn nào đạt dưới 5.0. Học viên nên học và thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ tại IDP, 56 Trần Quốc Toản, là nơi ôn luyện có uy tín và học viên đạt điểm IELTS rất cao (http://www.idp.com.vn)
  • Có thư giới thiệu của Giám đốc trung tâm Aptech.
3. Chương trình học tại SCU
Học viên tham gia chương trình liên thông sẽ theo học khoá học Bachelor of Information Technology (BIT) tại trường SCU. Khoá học này có sáu kỳ, học tập chung trong ba năm. Học viên có bằng HDSE của Aptech được miễn ba kỳ 1,2,3, chỉ phải hoàn thành các kỳ 4,5,6 trong một năm rưỡi. Các môn học cụ thể của ba kỳ cuối cho từng chuyên ngành học viên có thể tham khảo thêm trong Brochure của SCU.
Khoá học của SCU tương đương với 24 đơn vị học phần. Một đơn vị học phần kéo dài trong 150 giờ, trong đó học viên sẽ được học với thầy giáo 39-50 giờ và 100-11 giờ tự học (26 giờ học lectures và 13-26 giờ học phòng Lab)
Sau khi kết thúc chương trình học liên thông với SCU, học viên được nhận bằng BIT của SCU. Nếu học viên nhận bằng BIT mức Trung bình (high-grade average), nên theo học thêm 1 năm nữa để lấy bằng Honour (first class và second class grade) để có thể tiếp tục theo học để lấy bằng PhD. Những thông tin này học viên có thể tham khảo tại SCU sau khi chuẩn bị kết thúc khoá học BIT.
4. Quy trình liên thông
4.1 Thời gian tuyển sinh
SCU tuyển sinh vào tháng 2 và tháng 7. Để có thể kịp tham gia chương trình học viên cần hoàn thành hồ sơ trước 6 tháng. Như vậy với những học viên tham gia khai giảng vào tháng 2, cần hoàn thiện hồ sơ vào tháng 8 năm trước. Còn những học viên tham gia khai giảng vào tháng 7 thì cần hoàn thành hồ sơ vào tháng 1 đầu năm đó.
Học viên cần điền vào bản đăng ký tham gia chương trình du học liên thông gửi phụ trách bộ phận liên thông của Trung tâm Aptech vào tháng 7 và tháng 12 hàng năm để phụ trách bộ phận có trách nhiệm tư vấn, nhắc nhở các bạn hoàn thành các thủ tục cần thiết.
4.2 Thủ tục dành cho học viên
Các học viên cần chuẩn bị những thủ tục sau:
  • Công chứng tiếng Anh bằng tốt nghiệp và học bạ trung học phổ thông (cần công chứng 2 bản, Trung tâm lưu 1 bản để tránh tình trạng giấy tờ bị thất lạc) – công chứng tại các phòng công chứng nhà nước.
  • Bảng điểm của Aptech.
  • Bằng HDSE của Aptech. Trong trường hợp chưa có bằng của Aptech, học viên có thể bổ sung sau, nhưng phải có chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có chữ ký Giám đốc Trung tâm Aptech
  • Thư giới thiệu của Giám đốc Trung tâm Aptech.
  • Bản gốc chứng chỉ IELTS quốc tế.
4.3 Thủ tục của trung tâm
Trung tâm cần phối hợp với học viên hoàn thành những thủ tục cần thiết trước thời gian tuyển sinh của SCU 6 tháng (phụ trách Bộ phận du học liên thông kết hợp giữa học viên và các bộ phận khác hoàn thành thủ tục cho học viên).
  • Trung tâm cung cấp bảng điểm Aptech của học viên. Với những bảng điểm cũ thi theo hình thức cũ (có internal và có final), Phụ trách bộ phận du học liên thông đề nghị giáo vụ Trung tâm tách điểm cho học viên.
  • Phụ trách bộ phận du học liên thông chuẩn bị Letter of Recommendation for Admision có chữ ký Giám đốc Trung tâm
  • Trong trường hợp học viên chưa có bằng HDSE gốc của Aptech, phụ trách bộ phận du học liên thông chuẩn bị chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có chữ ký của Giám đốc Trung tâm Aptech.
  • Tập hợp hồ sơ và gửi cho RMIT
4.4 Các thủ tục tiếp sau
Sau khi SCU nhận được các giấy tờ của học viên, SCU sẽ xét duyệt hồ sơ. Nếu học viên đáp ứng được các yêu cầu, SCU sẽ gửi Letter of Acceptance của học viên về trung tâm. Phụ trách bộ phận hỗ trợ du học liên thông sẽ chịu trách nhiệm phối hợp cùng học viên gửi giấy tờ đến Đại sứ quán Úc để làm Visa.
Trung tâm không chịu trách nhiệm về thủ tục làm Visa cho học viên mà chỉ có trách nhiệm gửi Thư chấp nhận của SCU đến Đại sứ quán. Các thủ tục còn lại để hoàn tất hồ sơ, chứng minh tài chính, học viên phải tự làm.
Học viên có thể xem các thông tin về thủ tục xin Visa du học trên trang Web của Đại sứ quán Úc. (http://www.vietnam.embassy.gov.au/vn_index.html)
5. Các thông tin khác
5.1 Học phí và và chi phí sinh hoạt tại Úc
Học phí cho ba kỳ cuối tại SCU là 7.500 USD.
Mức sống trung bình tại Lismore hoặc Coffs Harbour Campus mỗi tuần khoảng 100 USD.
Tổng học phí và chi phí sinh hoạt một năm rưỡi tại SCU sẽ khoảng 15.000 USD.
Bảng tham khảo chi phí sinh hoạt một tuần
AccommodationA $100
FoodA $60
TransportA $10
HealthA $15
EntertainmentA $20
Academic costs (books..)A $20
BillsA $20
TOTALA $245,00
5.2 Điều kiện ăn ở
Tại SCU có 2 Campus là Lismore và Coff Harbour. Học viên cũng có thể tham gia Off-campus living, sống cùng những học viên khác tại Tweed Gold Coast (có thể tham khảo trong Brochure của SCU)
Học viên nên liên hệ với với International Office (đặt tại Lismore campus) của SCU trên trang Web:www.scu.edu.au (email: intoff@scu.edu.au). Qua văn phòng này, học viên có thể được nhận một số dịch vụ hỗ trợ như sau: Máy bay, điều kiện ăn ở, bảo hiểm y tế, visa…
5.3 Việc làm cho học viên khi sang Úc
Học viên khi đang học không được phép đi làm, chỉ trừ kỳ nghỉ hè. Có thể tham khảo một số nhà tuyển dụng tuyển học viên trong dịp hè như: K Mart, Coles, KFC, Hotels, Motels, Clubs, Nursing homes…
SCU không có chương trình hỗ trợ việc làm cho học viên tốt nghiệp mà học viên sẽ được tiếp cận các thông tin qua báo chí, Internet. Tuy nhiêu theo điểu tra của Chính phủ Australia thì học viên tốt nghiệp đại học của Úc 100% là có việc làm (có thể tham khảo con số này tạiwww.detya.gov.au./tenfields/science/grad.html)
Có một số báo có dịch vụ việc làm Online như sau:
5.4 Học dự bị ngoại ngữ.
Học viên chỉ đạt điểm IELTS là 5.5 vẫn được chấp nhận tham gia chương trình liên thông với SCU nhưng phải tham gia lớp dự bị tiếng Anh 11 tuần của trường trước khi học 3 học kỳ còn lại. Tuy nhiên, học viên nên cố gắng thi để lấy điểm 6.0, vì chương trình dự bị tiếng Anh tại Australia tương đối đắt và các thủ tục xin Visa để sang Úc sẽ khó hơn cho học viên.



III. The Royal Melbourne Institute of Technology
1. Giới thiệu the Royal Melbourne Institute of Technology.
Thành lập năm 1887, the Royal Melbourne Institute of Technology (RMIT) là một trường đại học hàng đầu của Úc, có chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Trường được xếp hạng 55 trong 200 trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới bởi Times Higher Educational Supplement (2004). Đặt tại Melbourne, RMIT University là đại học đa ngành lớn nhất của Úc với 58.000 sinh viên trong đó có 9.000 sinh viên quốc tế theo học trong năm 2004 (www.rmit.edu.au).
Hiện tại RMIT University đã mở đại học quốc tế tại TP Hồ Chí Minh và Hà nội (www.rmit.edu.vn)
RMIT tại TP Hồ Chí Minh:
702 Đường Nguyễn Văn Linh
Phường Tân Phong, Quận 7
Điện thoại: 8. 776 1300
Fax: 8. 776 1399
Email: enquiries@rmit.edu.vn
RMIT tại Hà nội:
2/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc
Điện thoại: 4. 726 1460
Fax: 4. 726 1469
Email: hanoi.enquiries@rmit.edu.vn
2. Các điều kiện để tham gia chương trình du học liên thông
Học viên Aptech sau khi kết thúc khoá học HDSE có thể tham gia chương trình du học liên thông với RMIT. Số môn được miễn, thời gian học tiếp theo tùy thuộc vào chuyên ngành học viên Aptech sẽ chọn tại RMIT. Điều kiện để tham gia chương trình liên thông là:
  • Tốt nghiệp phổ thông trung học.
  • Tốt nghiệp khoá HDSE tại Aptech. Các môn học tại Aptech phải đạt điểm từ 60/100 trở lên. Riêng môn CPD có thể dưới 60/100 nhưng phải từ 40/100 trở lên. Với những môn chưa đạt 60/100, học viên phải thi lại tại trung tâm để lấy đủ điểm, nhưng phải thi lại trước khi điểm được chuyển sang Ấn Độ.
  • Phải có chứng chỉ IELTS đạt 6.5 hoặc TOEFL đạt 580 trở lên. Học viên nên học và thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ tại IDP, 56 Trần Quốc Toản, là nơi ôn luyện có uy tín và học viên đạt điểm IELTS rất cao (http://www.idp.com.vn)
  • Có thư giới thiệu của Giám đốc trung tâm Aptech.
3. Chương trình học tại RMIT
Sau khi kết thúc khóa học HDSE của Aptech, học viên có thể chọn 1 trong số các ngành học sau tại RMIT:
  • BAppSc Information Technology
  • BAppSc Compuer Science
  • BAppSc Software Engineering
  • BAppSc IT & Multimedia
Với mỗi ngành học khác nhau, học viên được miễn số đơn vị học trình khác nhau tùy thuộc vào ngành học lựa chọn. (Những môn học được miễn xem trong file Exemtedmodules_RMIT.doc).
  • BAppSc Information Technology, học viên Aptech sau khi học xong HDSE có nghĩa là tương đương 144 đơn vị học phần, tương đương với 3 kỳ học tại RMIT. Khi chuyển sang RMIT, học viên sẽ phải học thêm 3 kỳ cuối, 12 môn.
  • BAppSc Compuer Science học viên Aptech được miễn 84 đơn vị học phần, tương đương với 1,75 kỳ
  • BAppSc Software Engineering học viên Aptech được miễn 60 đơn vị học phần tương đương 1.25 kỳ
  • BAppSc IT & Multimedia học viên Aptech được miễn 48 đơn vị học phần tương đương 1 kỳ
4. Quy trình liên thông
4.1 Thời gian tuyển sinh
RMIT tuyển sinh vào tháng 2, tháng 6 và tháng 10. Để có thể kịp tham gia chương trình học viên cần hoàn thành hồ sơ trước 2 tháng. Như vậy nếu học viên muốn tham gia khoá học khai giảng vào tháng 2 cần gửi hồ sơ vào tháng 12 năm trước, vv…
Học viên cần điền mẫu đăng ký tham gia chương trình du học liên thông gửi phụ trách bộ phận liên thông của Trung tâm Aptech trước kỳ khai giảng của RMIT ba tháng để phụ trách bộ phận có trách nhiệm tư vấn, nhắc nhở các bạn hoàn thành các thủ tục cần thiết.
4.2 Thủ tục dành cho học viên
Học viên cần chuẩn bị những thủ tục sau:
  • Công chứng tiếng Anh học bạ trung học phổ thông và bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (cần công chứng 2 bản, Trung tâm lưu 1 bản để tránh tình trạng giấy tờ bị thất lạc) – công chứng tại các phòng công chứng nhà nước
  • Chuẩn bị bảng điểm của Aptech.
  • Bằng HDSE của Aptech. Trong trường hợp chưa có bằng của Aptech, có thể bổ sung sau, nhưng phải có chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có chữ ký Giám đốc Trung tâm Aptech.
  • Thư giới thiệu của Giám đốc Trung tâm Aptech
  • Bản gốc chứng chỉ IELTS quốc tế (6.5) hoặc TOEFL 580 (nếu chưa có chứng chỉ này sẽ khó được chấp nhận).
4.3 Thủ tục của trung tâm
Trung tâm cần phối hợp với học viên hoàn thành những thủ tục cần thiết trước thời gian tuyển sinh của RMIT hai tháng (phụ trách Bộ phận du học liên thông kết hợp giữa học viên và các bộ phận khác hoàn thành thủ tục cho học viên).
  • Trung tâm cung cấp bảng điểm Aptech của học viên. Với những bảng điểm cũ thi theo hình thức cũ (có internal và có final), Phụ trách Bộ phận du học liên thông đề nghị giáo vụ Trung tâm tách điểm cho học viên.
  • Phụ trách Bộ phận du học liên thông chuẩn bị Thư giới thiệu có chữ ký Giám đốc Trung tâm
  • Trong trường hợp học viên chưa có bằng HDSE gốc của Aptech, phụ trách Bộ phận du học liên thông chuẩn bị chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có chữ ký của giám đốc Trung tâm Aptech.
  • Tập hợp hồ sơ và gửi cho RMIT
Sau khi RMIT nhận được các giấy tờ của học viên, RMIT sẽ xét duyệt hồ sơ. Nếu học viên đáp ứng được các yêu cầu, RMIT sẽ gửi Letter of Acceptance của học viên về trung tâm. Phụ trách bộ phận hỗ trợ du học liên thông sẽ chịu trách nhiệm phối hợp cùng học viên chuẩn bị các thủ tục, hướng dẫn học viên tham gia phỏng vấn tại RMIT.
5. Các thông tin khác
Học phí trung bình tại RMIT là 2,400. USD một kỳ. Học viên thường sẽ phải đóng toàn bộ học phí một lần khi nhập học.
Học viên tại sẽ phải tự lo thủ tục ăn ở tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện nay, Học viên FPT-Aptech có thể học liên thông tại RMIT Vietnam, hoặc sang RMIT Melbourn học tiếp chương trình liên thông
Tại RMIT Vietnam có những lớp tiếng Anh với những cấp độ từ 1 đến 6. Các bạn học viên chưa có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL quốc tế có thể tham dự học lớp tiếng Anh này. Trong trường hợp học viên chỉ thi được chứng chỉ 6.0 IELTS, có thể tham gia cấp độ cuối cùng tại RMIT. Sau khi học xong cấp độ này và thi qua cấp độ, coi như học viên đã có chứng chỉ IELTS 6.5 quốc tế.



IV. Trường Đại học Công nghệ Swinburne, Australia
1. Giới thiệu chung
Swinburne University of Technology là một trường đại học danh tiếng tại Australia và trên thế giới. Được thành lập từ năm 1908 tại miền đông của thành phố Melbourne, Swinburne có bề dày lịch sử trong việc đào tạo chất lượng cao nhiều ngành học dành cho sinh viên lấy bằng đại học và sau đại học nhờ vào sự liên kết chặt chẽ với ngành Công nghiệp Công nghệ thông tin và các trung tâm nghiên cứu trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp tại Swinburne được trang bị vững vàng các kiến thức và kỹ năng giúp các bạn thành công trong nghề nghiệp. Trường Swinburne đã phát triển thành một trường đa ngành với nhiều cơ sở và hơn 22.000 sinh viên (trong đó có 3.500 sinh viên quốc tế). Thế mạnh của Swinburne được xây dựng dựa trên nền công nghệ vững chắc và những mối quan hệ có ảnh hưởng với các ngành nghề và trung tâm nghiên cứu lớn. Swinburne là trường duy nhất của Australia được mời làm thành viên của tổ chức ECIU-tổ chức tăng cường tính linh động của sinh viên và giảng viên nhằm giúp sinh viên có sức cạnh tranh trên thị trường lao động thế giới. Tại Việt Nam, Swinburne được biết đến rất nhiều bởi đây là trường đã giành nhiều học bổng toàn phần cho các sinh viên đoạt giải trong các kỳ thi Đường Lên Đỉnh Olympia.
2. Phân Khoa/Ngành học
  • Nghệ thuật, Tâm lý học và Khoa học xã hội
  • Thương mại, Kinh tế và Quản trị
  • Thiết kế
  • Kỹ sư
  • Sức khỏe và Dịch vụ cộng đồng
  • Khách sạn và du lịch
  • Công nghệ thông tin và Máy tính
  • Truyền thông đa phương tiện
  • Khoa học , kỹ thuật và Môi trường
  • Khóa học tiếng Anh
  • Đặc biệt: Chương trình liên thông cho học sinh tốt nghiệp Aptech. Sau khi hoàn tất khóa học hai năm lấy bằng HDSE ( Higher Diploma in Software Engineer), sinh viên Aptech có thể học tiếp liên thông đại học lấy bằng Cử nhân Đại học CNTT (Bachelor of Information Technology Degree) của trường trong thời gian 2 năm đế có thể nhận tấm bằng Bachelor như các sinh viên Úc theo học từ năm thứ nhất.
3. Kỳ nhập học: tháng 3,7
4. Chi phí trung bình
MụcChi phíGhi chú
Tiếng Anh340 A$1.tuần
Chứng chỉ nghềA$4.875- $10.500Từ 6 tháng – 1 năm
Cao đẳngA$10.500Từ 1 năm – 2 năm
Dự bị đại học và chuyển tiếp vào đại họcA$13.250- $16.0008 tháng
Đại họcA$15.500-$19.0001 năm
Sau đại họcA$8.000-$21.0006 tháng đến 1 năm
Thạc sỹA$18.000-$21.0001 năm
  • Chi phí thuê nhà ở:
Loại hình nhà ởTiền thuê/tuần (AUD)Ghi chú
Nhà ở ký túc xá (Hawthorn)A$ 118-$313/tuầnMức giá đã bao gồm :tiền ga+ điện thoại Phí sử dụng Internet: A$25/tháng
Làng sinh viên LlydaleA$150-$175/tuầnThời gian hợp đồng: 40 tuần
Căn hộ tư nhân$190 - $250/tuầnĐã gồm chi phí ăn
  • Chi phí khác: Phí sinh hoạt trung bình A$14.000-$15.000/năm



V. Oxford Brookes - Anh Quốc tại Informatics - Singapore
Điểm Đến Cho Con Đường Học Vấn
1. Giới thiệu chung
Được thành lập từ năm 1983, Informatics là một trong những nhà cung cấp hệ thống giáo dục và đào tạo lớn nhất Châu Á. Hơn thế nữa, Informatics còn có mặt trên 20 quốc gia cung cấp hệ thống giáo dục lâu dài bao gồm những văn bằng ngắn hạn cho đến những chương trình đại học và sau đại học trong lĩnh vực kinh doanh, giao tiếp, quản lý khách sạn, và du lịch,công nghệ thông tin, giáo dục, cơ khí và khoa học về sức khỏe. Với diện tịch khoảng 182.880 m2, trường Informatics có sức chứa khoảng 15.000 sinh viên, là một trong những trường lớn nhất có khuôn viên rộng nhất ở Singapore. Nằm trong vành đai giáo dục và công nghệ thuộc khu vực phía Tây Singapore, và nằm sát khu ngoại ô Jurong East Town Center, sinh viên tại trường sẽ không có khó khăn gì trong việc di chuyển nhờ có hệ thống phương tiện công cộng hiệu quả bao gồm hệ thống tàu điện ngầm MRT. Ngoài ra, sinh viên của trường còn có thể sử dụng thư viện địa phương Jurong và những tiện nghi khác trong vùng.
2. Ưu điểm của trường Informatics
  • Cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao (được công nhận bởi các trường ĐH nổi tiếng Anh, Úc, Mỹ)
  • Cung cấp chương trình học tập linh hoạt và chất lượng quốc tế cho sinh viên nhằm cung cấp cho sinh viên sự khởi đầu hoàn hảo nhất
  • Cung cấp các hình thức học tập khác nhau- phòng học hiện đại thống, học qua mạng
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ việc làm toàn cầu cho sinh viên
  • Xin visa tại Singapore
  • Không yêu cầu điểm IELTS/TOEFL
  • Có chương trình học bổng và sắp xếp việc làm sau khi học xong tại Anh Quốc
  • Chuyển tiếp thẳng chương trình đại học tại Anh Quốc, Australia
  • Chương trình chuyển tiếp 1 năm lấy bằng Cử nhân danh dự cho sinh viên của APTECH, NIIT, GENETICS
3. Các ngành học
Quản trị kinh doanh, Kinh doanh tiếp thị, Kế toán, Truyền thông đa phương tiện, Quản lý khách sạn và du lịch, Máy tính và hệ thống thông tin, Máy tính và phần mềm máy tính, Kỹ thuật truyền thông, Thiết kế Game và Kỹ thuật sáng tạo, Hệ thống mạng, Hệ thống mạng và bảo mật, Kỹ thuật sản xuất Phim hoạt hình...
4. Chi phí ước tính
MụcChi Phí (SGD)Ghi chú
Tiếng Anh ( 1 level)27004 tháng
Dự bị ĐH (có tiếng Anh)912016 tháng
Dự bị ĐH (không có tiếng Anh)13204 tháng
Cao đẳng7.8001 năm
Đại học (năm cuối)12.0001 năm
Đại học (chuyển tiếp)15.8001 năm
Sau đại học7.8001 năm
Thạc sỹ MBA24.0001 năm
Phí đăng ký ghi danh với trường630Nộp khi có thư mời
Nhận học chuyển tiếp cho các học sinh của NIIT, APTECH, GENETICS, nộp học phí năm cuối là 15.800 S$
5. Dịch vụ miễn phí của trường
  • Định hướng đầu vào khóa học
  • Giải quyết việc chuyển tín chỉ sang các trường đại học liên kết
  • Kỳ thi kiểm tra đầu vào dành cho sinh viên quốc tế
  • Dịch vụ kiếm việc làm toàn cầu dành cho sinh viên
6. Các loại hình nhà ở
  • Nhà ở tập thể 240 – 850 S$/tháng
  • Căn hộ HDB( nhà bao cấp của Chính phủ): 250 – 500 S$/tháng
  • Căn hộ tư nhân 400 – 700 S$/tháng
  • Căn hộ dịch vụ: 700 – 2000 S$/tuần



VI. Edexcel , Vương quốc Anh
Edexcel International là tổ chức cấp bằng hàng đầu thế giới của Vương quốc Anh, được công nhận bởi các hệ thống đại học quốc tế, hoạt động theo quy chế Đánh Giá/ Cấp Bằng và Thẩm Định Giáo Trình của Vương quốc Anh. Với HND (Higher National Diploma) do Edexcel cấp, sinh viên có thể nhập học chuyển tiếp tại nhiều trường đại học của Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và một số trường của Canada, Australia.
Ghi chú: Chỉ áp dụng cho một số trung tâm được lựa chọn




VII. Studylink International 
Đơn vị du học được hệ thống Aptech Việt Nam chọn lựa làm đối tác đảm nhận thực hiện các thủ tục du học theo chương trình liên thông đại học dành cho sinh viên Aptech.
StudyLink International là tổ chức giáo dục quốc tế đại diện hơn 600 trường danh tiếng tại Mỹ, Úc, Anh, Canada, New Zealand, Singapore, Maylaysia và châu Âu, nơi cung cấp các dịch vụ đào tạo Anh ngữ và tư vấn du học chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho học sinh Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý các tổ chức giáo dục hàng đầu cùng với thực tế sống – làm việc ở nước ngoài, Ban Giám Đốc StudyLink mang tất cả nhiệt tâm tiếp sức chắp cánh cho học sinh, sinh viên Việt Nam hoàn thành ước nguyện được đào tạo ở các nước tiên tiến, từ bậc Phổ thông đến Tiến sĩ.
StudyLink International là tổ chức tư vấn du học được chính thức công nhận bởi các cơ quan giáo dục của các nước: British Council (Anh Quốc), AEI (Úc), US Commercial Services (Mỹ), CEC (Canada), NESO (Hà Lan), NZTE (New Zealand), STB (Singapore) và MEPB (Malaysia).
Học sinh, sinh viên sẽ được tư vấn và giúp lập Kế Hoạch Học Tập hoàn toàn miễn phí. Quỹ Học Bổng StudyLink International thường xuyên cung cấp hàng trăm học bổng bán phần và toàn phần cho học sinh Việt Nam ra nước ngoài du học.
Đặc biệt, StudyLink International đã giúp xây dựng các chương trình liên thông đại học nước ngoài dành riêng cho sinh viên Aptech

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét