Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Singapooooooooooooooooooooo

Không có nhận xét nào :
BẠN CÓ BIẾT ?
 

Người dân của những đất nước nào sẽ GIÀU CÓ NHẤT trên THẾ GIỚI vào năm 2050?
Câu trả lời có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên!
(Bật mí : Singapore, Hong Kong, Đài loan, Hàn Quốc và Mỹ :D - và các bạn nên đọc để biết tại sao !)

“Singapore: ĐẤT NNỨỚC GIÀU CÓ NHẤT THẾ GIỚI vào năm 2050?”
Patrick Winn, Global Post

"Nếu bạn nhìn muốn biết tâm trí của thế giới siêu giàu, hãy xem qua "Bản Báo Cáo về Sự Phồn Thịnh Năm 2012"
Biên soạn bởi Citibank, và bởi công ty tư vấn bất động sản Knight Frank, đây là một phân tích rất dài với 1 phần dựa vào các cuộc phỏng vấn với những người siêu giàu của thế giới. (Định nghĩa siêu giàu: những người với tài sản đầu tư hơn $25 triệu đôla)

Đúng là bảng báo cáo có những suy tưởng về lý do tại sao doanh số bán du thuyền đi xuống và những ưu/nhược điểm của việc mua một cơ sở thể thao. Nhưng đó không phải là phần thú vị nhất.

Bản nghiên cứu nầy dự đoán rằng Singapore – một quốc gia-thành phố ở Đông Nam Á đầy những người năng nổ với cá tính/nhiệt tình loại Asẽ là quốc gia với người dân giàu nhất thế giới vào năm 2050.

Với cái đánh giá gọi là GDP bình quân đầu người qua sức mua tương đương. (Đối với những ai quên học lớp kinh tế, con số nầy đo lường chính xác hơn thu nhập bình quân đầu người vì nó xem xét đến lạm phát, chi phí cho cuộc sống và tỉ xuất hối đoái.)

Theo dự đoán của Citibank (một trong những công ty tài chính lớn nhất thế giới hiện nay), vào năm 2050, năm nước dẫn đầu về con số nầy sẽ là:

1. Singapore: $137,710 US đôla

2. Hồng Kông: $116,639 US đôla

3. Đài Loan: $114,093 US đôla (Xin chúc mừng Đài Loan, các nhà phân tích ở Citibank nghĩ rằng nó vẫn còn tồn tại vào năm 2050 mà không bị sáp nhập vào Trung Quốc.)

4. Hàn Quốc: $107,752 US đôla

Và ở hạng thứ năm, quốc gia ngoài châu Á duy nhất, đó là Hoa Kỳ: $100,802 US đôla.

Tuy nhiên, vẫn còn có một số câu hỏi về những con số nầy, được đưa ra dựa trên những phân tích của Citibank.

Hiện nay thì Singapore cũng có GDP thuộc hạng hàng đầu với con số hơn $56,000 US đôla. Nhưng bảng báo cáo không đề cập đến quốc gia giàu dầu mỏ Qatar, hiện đang dẫn đầu hầu hết các bảng xếp hạng với GDP hơn $ 92,000 US đôla theo Ngân hàng Thế giới. Và Bản báo cáo cũng không đề cập đến quốc gia siêu giàu có Luxembourg.

Tuy nhiên, Singapore thực sự là giàu có và bản báo cáo cho biết một số lý do tại sao.

Trong những cuộc phỏng vấn với những "cá nhân có tài sản lớn" trên toàn cầu, bản báo cáo hỏi những người siêu giàu này về "những điều mà họ yêu thích."

Câu trả lời, người từ Ấn Độ cho biết, họ thích xe hơi và các tiện ích, người từ châu Mỹ Latin nói thích đi du lịch, và người từ châu Phi nói thích đi săn.

Còn những gì được ưa chuộng của bởi giới cực kỳ giàu có của Singapore?

"SÁCH và NHỮNG TÀI LIỆU ĐỂ ĐỌC” 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét