Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

VIẾT BLOG KIẾM TIỀN CÙNG VNBLOGSPOT, TẠI SAO KHÔNG?

1 nhận xét :
Bạn yêu thích kiếm tiền trên mạng? Bạn thích viết Blog? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể kiếm thêm thu nhập từ việc viết blog chưa? Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký tham gia vào hệ thống kiếm tiền của Vnblogspot, đây là hệ thống kiếm tiền duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam trên nền tảng Blogspot dành cho các cộng tác viên.

1. Giới thiệu về Vnblogspot


Tại sao Vnblogspot lại xây dựng hệ thống kiếm tiền với nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho cộng tác viên thì trước tiên mình xin được giới thiệu qua về Vnblogspot để các bạn có thể hiểu rõ hơn.

Vnblogspot là blog được xây dựng trên nền tảng Blogspot. Chủ nhân của nó Tiến Nguyễn đã dành nhiều thời gian đầu tư, chăm chút bằng các kiến thức sẵn có của mình. Mang lại cho Vnblogspot 1 diện mạo mới, 1 sức sống mới bằng các thủ thuật, các kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình xây dựng blog...vì 1 cộng đồng Blogspot vững mạnh.

Nếu bạn là 1 webmaster và yêu thích thiết kế blog, khi ghé thăm Vnblogspot mình đảm bảo bạn sẽ hài lòng và thỏa mãn với thủ thuật, những công cụ được Tiến Nguyễn chia sẻ.

2. Hệ thống kiếm tiền của Vnblogspot


Đây là 1 chương trình tuyệt vời mà Tiến Nguyễn đã dày công xây dựng với mong muốn tạo nên một sinh khí mới cho cộng đồng Blogspot Việt Nam. Các bạn khi tham gia vào hệ thống này sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời mà Vnblogspot dành cho các bạn.

Kiếm tiền từ nhuận bút

Các tác giả của Vnblogspot sẽ được trả nhuận bút thông qua hệ thống thống kê tự động tương đối chính xác và khách quan. Các bạn có thể xem thêm: Thống kê thu nhập của các tác giả Vnblogspot để biết thêm chi tiết.

Sắp tới Tiến Nguyễn sẽ chia sẻ cụ thể hơn về các tiêu chí tính điểm cho các tác giả, mình sẽ cập nhật tới các bạn khi có thông tin.

Thu nhập của các tác giả được tự động cập nhật hằng ngày. Các tác giả có thể tùy ý qui đổi ra tiền mặt (khi số dư lớn hơn 50.000 đ) hoặc sử dụng để mua các dịch vụ của Vnblogspot (như VIP member hoặc một số dịch vụ mà Vnblogspot sắp ra mắt).

3 liên kết trong bài viết

Bạn sẽ có 3 liên kết cùng trỏ đến blog của bạn, được đặt ngay dưới bài viết của bạn. Bạn cũng có thể quyết định để 3 liên kết này trỏ đến một nơi khác ngoài blog của bạn (liên kết kiếm tiền chẳng hạn).

1 liên kết trên trang chủ

Nếu bạn là một trong 5 tác giả viết nhiều nhất, hình ảnh của bạn sẽ xuất hiện trên trang chủ và tất cả các trang của Vnblogspot. Tương tự như trên, bạn có thể trỏ liên kết này ra một nơi khác ngoài blog của mình.

1 bảng quảng cáo trong bài viết

Nếu bạn có trên 3 bài viết, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện tại khu vực "Bài viết liên quan" ở tất cả các bài của bạn với kích cỡ bắt mắt: 300x300.

Nhận ưu đãi khi tham gia nhận xét

Các nhận xét của tác giả tại bài của tác giả sẽ được làm nổi bật với một màu nền khác các nhận xét bình thường. Tác giả cũng được nhận 2 link trực tiếp trỏ vào blog chứ không trỏ vào profile như các nhận xét bình thường. Đây là tính năng rất đặc sắc cho việc tăng traffic, bạn nên xem thêm chi tiết tại bài viết: Thêm ưu ái cho các tác giả của Vnblogspot.

Bạn có thể viết những gì khi là tác giả của Vnblogspot

  • Bạn có thể viết về tất cả những điều bạn thích, chỉ cần bài viết có chút liên quan đến thế giới blog là được. Vnblogspot sẽ biên tập và sắp xếp chuyên mục giùm bạn, bạn chỉ việc sáng tác thôi.
  • Nếu bạn biên dịch bài viết từ tiếng nước ngoài, bạn nhất định phải để lại nguồn nhé
  • Nếu bài viết của bạn chỉ có mục đích lăng xê cho lợi ích của bạn thì Vnblogspot sẽ cân nhắc cho phép đăng chỉ khi việc lăng xê của bạn không quá lộ liễu. Bạn cần biết cách viết khéo léo trong các bài dạng như thế.
  • Vnblogspot hoàn toàn không đồng ý với việc sao chép y nguyên bài của một tác giả khác mà không có sự điều chỉnh tạo nên nét riêng cho bạn. Trong trường hợp bạn điều chỉnh thì vẫn phải để lại nguồn tham khảo.

Với những gì mà Vnblogspot dành cho các cộng tác viên, mình đảm bảo chắc chắn rằng các bạn sẽ không phải thất vọng. Vnblogspot sẽ là nơi giúp các bạn phát triển thương hiệu của cá nhân, gia tăng thêm thu nhập và quan trọng hơn cả, theo cá nhân mình đó là các bạn được giao lưu với mọi người trong cộng đồng Blogspot và đưa cộng đồng Blogspot phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

1 nhận xét :