Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Tôi có thân hình hot boy nhờ lòng trắng trứng gà

Không có nhận xét nào :
 Sau hai tháng tập luyện và ăn uống theo sự chỉ dẫn của anh chàng hot boy phòng tập, cùng với “bí quyết” lòng trắng trứng gà, thân hình của tôi thon gọn và cơ bắp thì chắc chắn và nở ra trông thấy.

Mỗi khi được cô gái nào liếc trộm tôi khi ở bãi biển, tôi không thể giấu được sự mãn nguyện trong lòng. Nhưng ít ai biết rằng chỉ một năm trước thôi, tôi cũng giống như nhiều chàng trai khác, luôn tự ti với cơ thể “màn hình phẳng” chẳng có chút cơ bắp nào của mình.
Chẳng có ai là không thích cái đẹp
Tôi và người yêu quen nhau từ năm thứ nhất đại học. Thực ra so với bạn bè cùng lớp, tôi có vẻ bề ngoài khá ổn. Tôi cao 1m75 và nặng 55kg. Thời sinh viên nghèo đói nên lũ chúng tôi chẳng bao giờ dám bỏ tiền để tập thể hình như đám thanh niên bây giờ.
Bởi nếu tập thể hình, ngoài số tiền mỗi tháng không nhiều phải bỏ ra đóng cho phòng tập, chúng tôi còn phải đầu tư một số tiền không hề ít cho việc ăn uống theo chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Thời điểm ấy, cô ấy cũng là sinh viên giống tôi, xung quanh cô ấy cũng chỉ toàn những anh bạn gầy gò giống hệt tôi nên tôi chưa bao giờ bị người yêu phàn nàn về thân hình cò hương của mình.
Sau khi ra trường, người yêu tôi được nhận vào làm việc cho một công ty tài chính lớn của nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam. Công việc ổn định, thu nhập tốt, cô bắt đầu chú ý tới hình thức nhiều hơn.
Cô bắt đầu chọn cho mình những bộ đầm công sở vừa hiện đại lại vừa có thể khoe được những đường cong của phụ nữ. Phải nói thật lòng, từ khi cô ấy ăn mặc đẹp hơn và sành điệu hơn, tôi cũng nở mày nở mặt mỗi lần đưa cô ấy đi giới thiệu với bạn bè.
Sau hai tháng tập luyện và ăn uống theo sự chỉ dẫn của anh chàng hot boy phòng tập, cùng với “bí quyết” lòng trắng trứng gà, thân hình của tôi thon gọn và cơ bắp thì chắc chắn và nở ra trông thấy.
Thế nhưng, tôi cũng không khỏi lo lắng vì khoảng cách về ngoại hình giữa tôi và cô ấy ngày càng lớn. Nhất là từ khi cô ấy tham gia lớp học earobic và yoga tại một trung tâm thể hình lớn của nước ngoài tại Hà Nội.
Một lần khi chúng tôi ở bên nhau, cô ấy dựa đầu vào vai tôi rồi chê khéo: “Dạo này anh gầy quá, em dựa vào anh mà bị xương chọc vào đau hết cả rồi đây này”. Thấy tôi im lặng, cô ấy tiếp tục gợi ý: “Hay là anh đi tập thể hình đi. Ở phòng tập của em có mấy anh tập chỉ một hai tháng mà thân hình đẹp lên nhiều lắm”.
Vốn tính tự ái cao nên tôi rất giận và tôi hỏi cô ấy: “Nếu anh cứ thế này thì em sẽ bỏ anh để theo mấy thằng đẹp mã đó chứ gì?”. Cô ấy biết tính tôi nên ngay lập tức nhún nhường để làm hòa nhưng buổi đi chơi của chúng tôi hôm ấy không được vui vẻ do tôi tỏ thái độ khó chịu.
Về tới nhà, tôi nghĩ lại lời cô ấy nói và thấy cũng có phần đúng. Ngay bản thân tôi cũng vậy, tôi cũng thích nhìn ngắm những cô gái đẹp khi đi ra đường. Tôi cũng đã từng rất hãnh diện với bạn bè khi đưa cô ấy đi giới thiệu với họ đấy sao.
Về phần tôi, dù gì tôi cũng là nhân viên một ngân hàng có tiếng ở Hà Nội. Tôi tin rằng, cô ấy sẽ chẳng bao giờ bỏ tôi để chạy theo một anh chàng khác như khi tôi hờn ghen nói với cô ấy trước đó bởi chúng tôi đã có một quãng thời gian dài yêu nhau.
Chúng tôi hòa hợp nhau trong mọi chuyện, nhất là chuyện chăn gối. Thế nhưng, cô ấy cũng đã vì tôi mà thay đổi, tại sao tôi không thử cố gắng, vừa là để tạo cho mình trở thành đẹp hơn lại vừa hấp dẫn hơn trong mắt của cô ấy.
Gian nan hành trình trở thành hotboy 6 múi
Đêm đó, tôi hầu như không ngủ vì mải lên mạng tìm kiếm những phương pháp để nam giới có một thân hình đẹp như tượng thần Davis. Sau khi lên mạng, tôi mới phát hoảng bởi thanh niên ngày nay tập gym nhiều quá.
Nhìn lại thân hình của mình trong gương, tôi thầm nghĩ: “Mình mà là phụ nữ, chắc mình cũng sẽ bỏ mình để chạy theo một anh chàng như thế này”. Sau đêm đó, tôi quyết tâm luyện tập để quyết tâm cải thiện thân hình cò hương, chân tay không cơ bắp mà bụng thì lại phệ ra của mình.

Biểu hiện bề ngoài vẫn bình thường, tôi coi như không nhớ đến chuyện người yêu đề cập bữa trước. Cô ấy chắc sợ tôi giận nên cũng không nhắc đến chuyện cũ nữa. Nhưng thực tế, tôi bắt đầu đăng ký đi tập ở một phòng gym gần nhà.
Hàng ngày, ngoài việc tuân theo chế độ luyện tập nghiêm ngặt mà các bạn đi trước đã truyền đạt lại trên các diễn đàn thể hình, tôi còn tuân theo một chế độ ăn uống vô cùng ngặt nghèo với mục đích đốt hết mỡ thừa và làm cho cơ thể săn chắc.
Có làm đẹp mới thấm thía câu “không có sắc đẹp nào mà không phải trả giá bằng sự gian khổ” mà chị bạn cùng phòng tôi sau chuyến thẩm mỹ tại Hong Kong trở về thường hay trêu đùa với mọi người.
Ngày đầu tiên đi tập, tôi đau đến mức độ không cử động được. Toàn thân tôi đau nhức giống hệt như lần bị đám trai trường Bách Khoa tẩn cho một trận ra trò khi chúng tôi sang bên đó… tán gái hồi đại học.
Và có đi tập, tôi mới thấy, cái bụng do suốt ngày ngồi văn phòng của tôi nó thảm hại đến mức độ nào. Những ngày đầu đến phòng tập, tôi thậm chí không dám mặc quần đùi và áo bó vì sợ lộ ra vòng eo bánh mỳ của mình giữa một đám những thanh niên cơ bắp cuồn cuộn của phòng tập.
Chính vì tự ti với cơ thể mình mà tôi không nói chuyện với ai ở phòng tập mà chỉ lẳng lặng hoàn thành bài tập của mình rồi nhanh chóng ra về. Đây cũng là điều khiến cho tôi ân hận bởi nó làm lỡ của tôi một khoảng thời gian khá dài.
Sau ba tháng tập luyện, thể lực của tôi sung mãn hơn, bụng cũng gọn hơn một chút nhưng cơ bắp thì hầu như không có tiến bộ nhiều mà vẫn rất nhão. Tôi bắt đầu thấy nản với hành trình trở thành hotboy sáu múi của mình.
Cho đến một ngày, một sự tình cờ đã dẫn tôi tới một bí quyết để có một thân hình với cơ bắp hoàn hảo đơn giản tới mức chính tôi cũng phải bất ngờ.
Người yêu phát sốt vì thân hình hoàn mỹ của tôi
Bữa đó, tôi đang tập xô thì có một người bạn cùng phòng tập cứ đứng bên cạnh. Phải thừa nhận rằng đó là anh chàng có thân hình đẹp nhất phòng tập của tôi. Anh ta đang chờ tôi tập xong để tới lượt. Khi tôi chuẩn bị kết thúc bài tập của mình thì phòng tập mất điện nên tối thui.
Lúc này, anh chàng nọ mới chủ động bắt chuyện và hỏi tôi tập được bao nhiêu lâu thời gian rồi. Khi tôi nói mình đã tập được ba tháng liên tục không nghỉ một ngày nào, anh ta tỏ ra kinh ngạc và không tin. Tiếp tục hỏi tôi về chế độ ăn uống, anh ta nói rằng tôi đang lãng phí thời gian của mình.
Nếu cứ tiếp tục như thế thì một năm sau, thân hình của tôi cũng chẳng cải thiện thêm được bao nhiêu. Thậm chí nếu không ngủ đủ giấc, cơ bắp của tôi còn có nguy cơ teo đi, không thể phát triển tiếp được nữa.
Ban đầu, tôi cũng nghĩ rằng anh ta “chém gió”. Nhưng khi một người bạn khác bên cạnh nói rằng, trước đây họ cũng “hẻo” y hệt như tôi và họ cũng mới chỉ mới tập được 4 tháng thì tôi thực sự choáng. Tôi bắt đầu lắng nghe và được “chỉ giáo” về một bí quyết rất đơn giản để có cơ bắp săn chắc: Lòng trắng trứng gà.
Tôi cũng rất thích ăn trứng gà và mẹ tôi cũng thường làm trứng ốp cho tôi mỗi sáng. Thế nhưng thời gian gần đây, tôi đọc được thông tin trên báo về việc không nên ăn trứng gà quá 4 quả mỗi tuần thì tôi đã hạn chế bớt việc ăn loại thực phẩm này.
Hai anh bạn cùng phòng tập giảng giải cho tôi: Nguyên nhân khiến cho cái bụng của tôi không xẹp được xuống là do… lòng đỏ trứng gà. Những người giảm béo và muốn có cơ thể săn chắc không bao giờ ăn lòng đỏ trứng gà mà chỉ ăn lòng trắng.
Mỗi người có thể ăn nhiều lòng trắng trứng gà mà không sợ những nguy cơ đối với cơ thể và tim mạch như khi ăn cả quả có cả lòng đỏ. Từ hôm đó trở đi, tôi bắt đầu theo cách thức mà hai anh bạn kia mách.
Ban đầu, tôi mua trứng về nhà để luộc ăn và bỏ phần lòng đỏ. Mẹ tôi tiếc của nên thường ăn giúp tôi phần lòng đỏ trứng. Thế nhưng đến ngày thứ ba, bà ớn đến tận cổ, không thể ăn thêm được nữa. Mà mỗi ngày tôi ăn tới 5 quả trứng nên mẹ tôi thấy rất lãng phí.
Khi kể chuyện với hai anh bạn kia, họ cười ngặt nghẽo và chê tôi… ngố tàu. Rồi họ lại chỉ cho tôi cách để có lòng trắng trứng gà với số lượng lớn mà giá lại rẻ, đó là quán phở. Ở các quán phở, khi ăn trứng chần, người ta chỉ lấy phần lòng đỏ còn bỏ lại phần lòng trắng.
Chỉ cần dặn với quán phở là sẽ có ngay lòng trắng trứng gà cho mỗi ngày. Chuyện này thì quá dễ vì nhà dì Bảy hàng xóm nhà tôi bán phở, lúc nào cũng sẵn. Thậm chí dì còn cho không tôi số lòng trắng trứng mỗi ngày vì đằng nào cũng đem đổ bỏ.

Sau hai tháng tập luyện và ăn uống theo sự chỉ dẫn của anh chàng hot boy phòng tập, cùng với “bí quyết” lòng trắng trứng gà, thân hình của tôi thon gọn và cơ bắp thì chắc chắn và nở ra trông thấy. Vì có cơ sở tốt nên hiện tại, tôi là một trong ba người có thân hình đẹp nhất phòng tập.
Khỏi phải nói người yêu tôi vui sướng tới cỡ nào. Mỗi khi cơ quan cô ấy tổ chức đi biển, dù tôi có bận rộn tới đâu, cô ấy cũng bắt tôi phải đi theo để “khoe” với đồng nghiệp. Cô ấy bảo, sẽ không để cho tôi có bất kỳ thời gian nào xa cô ấy lâu, bởi nguy cơ bị bắt cóc là rất cao, rồi cười sảng khoái.
Mà cũng phải, mỗi lần cùng cô ấy đi mua sắm, tôi nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của chị em phụ nữ, cô ấy thì luôn phải kiểm soát, không để ánh mắt tôi léng phéng liếc ngang liếc dọc đi đâu đó.
Chia sẻ với các bạn bí quyết làm đẹp này với các bạn, tôi cũng muốn nhắn nhủ với các bạn một điều: Đương nhiên, tình yêu bắt nguồn từ con tim nhưng nếu chúng ta thực sự có thể đẹp hơn thì hãy làm điều đó cho chính bản thân mình và cho cả người mình yêu nữa.
Lòng trắng trứng gà chính là một trong những bí quyết tuyệt vời cho những người muốn có một thân hình hoàn mỹ và một cơ bắp săn chắc như tôi đang sở hữu, và chắc rằng bạn cũng có thể làm được điều đó

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét