Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Những thiết bị xóa nhòa khoảng cách giữa laptop và tablet

Không có nhận xét nào :

Không trái với những dự đoán trước đó, IFA là cơ hội để các hãng sản xuất cho ra mắt hàng loạt các model mới với thiết kế dạng “lai” giữa laptop và tablet, những sản phẩm được cho là sẽ thống trị thị trường thiết bị di động trong năm 2013 tới.
Cùng điểm mặt một số sản phẩm "lai" nổi bật nhất tại triển lãm danh tiếng đang diễn ra tại Đức.
HP Envy X2 ( ảnh trên )
Envy X2 của HP trông giống như một chiếc notebook bình thường nhưng nó có thể biến hình thành một máy tính bảng chạy Windows 8 trong tích tắc, khi tháo rời bộ đế bàn phím đi kèm. Máy được trang bị màn hình 11,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, bên trong là chip xử lý Intel Atom và dung lượng lưu trữ tùy chọn 32 hoặc 64 GB, đi kèm bút cảm ứng Stylus.
HP Spectre XT Touchsmart
Nếu như Envy X2 được xem là một chiếc máy tính bảng biến hình thì Spextre XT lại mang đến trải nghiệm máy tính bảng trên một model 15,6 inch. Chiếc laptop mới ra mắt của HP được trang bị cổng Thunderbolt, USB 3.0, cổng HDMI và ổ lưu trữ flash tùy chọn. Chiếc laptop mỏng 17mm này sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay với giá 1.400 USD.
Vaio Duo 11 là một chiếc máy tính bảng chạy Windows 8, sở hữu thiết kế dạng trượt giống như chiếc Eee Pad Slider của Asus. Tuy nhiên, nó được trang bị đầy đủ cổng USB 3.0 (2 cổng), khe cắm thẻ nhớ SD cùng với đó là chip xử lý Intel core i7 mạnh mẽ, ổ SSD dung lượng 256 GB và RAM 8GB chẳng khác gì những chiếclaptop hiện nay, ẩn dưới bộ khung 11,6 inch.  Sản phẩm sẽ được bán ra ngay trong tháng 9 này.
Toshiba U925T
Cũng giống như chiếc Vaio Duo của Sony, Toshiba U925T là một chiếc ultrabooklai máy tính bảng với màn hình 12,5 inch và thiết kế trượt giúp chuyển đổi dễ dàng giữa hai chế độ. Máy được trang bị cổng USB, khe đọc thẻ nhớ SD, cổng HDMI và ổ flash dung lượng 256 GB.
Dell XPS Duo 12
Chẳng ai thấy được sự đặc biệt của chiếc XPS Duo 12 cho đến khi phần màn hình của nó được xoay ra khỏi phần khung bằng nhôm. Tuy nhiên, model này mới chỉ xuất hiện dưới dạng concept và Dell cũng hé lộ không nhiều thông tin về nó ngoại trừ chip tùy chọn Intel core i5 hoặc i7 bên trong.
Samsung Ativ Smart PC
Chiếc Samsung Ativ chạy hệ điều hành Windows 8, bên trong là chip Atom của Intel. Máy được trang bị ổ flash 128 GB, RAM 2 GB và một cổng USB. Màn hình của máy là loại 11,6 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixel với hai camera lần lượt là 8 megapixel phía sau và 2 megapixel phía trước. Máy cũng sở hữu đầy đủ các kết nối như micro HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và một vài cổng USB khác bên dưới đế bàn phím.
Samsung Ativ Pro
Bản Pro của chiếc Ativ từ Samsung sở hữu cấu hình mạnh mẽ gồm dung lượng lưu trữ trong 256 GB SSD, RAM 4GB, màn hình độ phân giải Full HD 1.980 x 1.020 pixel. Nó trông khá giống với chiếc Ativ nhưng dày hơn đôi chút, thời lượng pin khoảng 13 tiếng.
Tuy nhiên, một điều khá ngạc nhiên là camera của chiếc Ativ Pro lại kém đôi chút so với Ativ, 5 megapixel phía sau và 2 megapixel phía trước.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét