Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Những smartphone và máy tính bảng được chờ đợi tại IFA 2012

Không có nhận xét nào :

Sau đoạn video được phát hành cách đây vài ngày, sự xuất hiện của chiếc máy tính bảng lai điện thoại Samsung Galaxy Note II càng trở nên chắc chắn hơn. Thực tế, Samsung đã phát đi thông báo về sự kiện ngày 29/8 - thời điểm 2 ngày trước khi triển lãm IFA khai màn, hãng sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note II với màn hình lớn hơn, vi xử lý mạnh mẽ hơn và camera độ phân giải cao hơn.
Ngoài Galaxy Note II, Samsung dự định còn mang đến một máy tính bảng 11,8 inch, độ phân giải cao và một chiếc máy nghe nhạc Galaxy player 5,8 inch, vi xử lý lõi kép và chạy hệ điều hành Android 4.0. Cuối cùng, ít nhất còn có một thiết bị bí ẩn khác với tên gọi Samsung EK-GC100.
Sony
Máy tính bảng Sony Xperia dự kiến ra mắt tại sự kiện 29/8.
Giống như Samsung, Sony cũng tổ chức một sự kiện tiền triển lãm IFA ngày 29/8. Giới công nghệ hi vọng ít nhất sẽ có 3 thiết bị Android của hãng được trình làng, trong đó, nổi bật nhất là mẫu smartphone Xperia T được trang bị vi xử lý lõi kép, màn hình độ phân giải cao và camera 13 megapixel.
Một mẫu smartphone tầm trung khác là Xperia J với màn hình 4 inch, camera 5 megapixel, vi xử lý lõi đơn và RAM 512MB cùng phiên bản màu hồng cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA.
Ngoài hai smartphone trên, Sony còn mang đến một mẫu máy tính bảng được trang bị vi xử lý Tegra 3, màn hình độ phân giải1280 x 800 pixel, camera 8 megapixel.
LG
LG Intuition.
Bên cạnh hệ thống rạp hát tại gia và các mẫu TV mới, LG dự định còn mang đến những smartphone cao cấp. Thông tin bên lề cho biết, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ mang đến một chiếc smartphone lõi tứ, màn hình 4,7 inch, RAM 2GB, hỗ trợ kết nối 4G.
Một phiên bản biến thể của chiếc Optimus Vu màn hình 5 inch có tên gọi LG Intuition và chiếc LG Spectrum 2 được cho cũng sẽ ra mắt tại IFA.
HTC
 HTC Proto sẽ ra mắt tại IFA 2012?
HTC xác nhận sẽ góp mặt tại triển lãm IFA 2012 và hãng điện thoại Đài Loan cũng không quên mang đến một mẫu smartphone cao cấp được cho có tên gọi Proto với màn hình 5 inch, độ phân giải HD, vi xử lý lõi tứ. Ngoài ra, một phiên bản nâng cấp mới của chiếc One X với vi xử lý nhanh hơn cũng sẽ được giới thiệu ở triển lãm lần này.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét